Hỏi: Những dịch vụ ngân hàng nào dành cho khách hàng cá nhân sẽ được chuyển từ SMS sang e-banking Sacombank?
Giải đáp:
Bắt đầu từ ngày 01/08/2024, ngân hàng Sacombank sẽ chuyển đổi một số dịch vụ và thông báo từ SMS sang ứng dụng e-banking Sacombank (Sacombank Pay) đối với khách hàng cá nhân. Những dịch vụ này bao gồm:
Một vài dịch vụ ngân hàng Sacombank sẽ được chuyển từ SMS sang e-banking (Ảnh: e-banking Sacombank)
Với sự thay đổi này, bạn có thể thao tác và xem các thông báo về những dịch vụ trên miễn phí trực tiếp trên e-banking Sacombank. Để biết chi tiết về các dịch vụ ngừng cung cấp qua SMS, bạn cũng có thể tra cứu thông tin trên trang web của Sacombank.
Bên cạnh đó, các dịch vụ và thông báo vẫn duy trì qua SMS sẽ áp dụng mức phí mới từ ngày 01/8/2024. Cụ thể, phí sẽ là 15.000 đồng/tháng cho 1-30 tin nhắn và 700 đồng/tin nhắn nếu vượt quá 30 tin nhắn/tháng.
Việc chuyển đổi này nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tin nhắn SMS, tăng cường bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm khi giao dịch thông qua hệ thống e-banking Sacombank.
Xem thêm
Dịch vụ token nâng cao của e-banking Sacombank có những tiện ích và tính năng gì?
Làm thế nào để bán ngoại tệ thông qua tài khoản e-banking Sacombank?